Hoạt động của Khoa Kiến thức cơ bản đầu tháng 9 năm học 2022 - 2023

01
01
'70

Ngày 5/9/2022, Khoa Kiến thức cơ ban đã tham gia các hoạt động của trường và đơn vị: Tham dự lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023 và họp giao ban, chuẩn bị cho công tác giảng dạy, lấy ý kiến về nhân sự quản lý của Khoa.

          Sáng ngày 5/9/2022, Trường đại học Văn hóa TP.HCM tổ chức khai giảng năm học 2022 – 2023. Tham dự lễ khai giảng có cán bộ, giảng viên và sinh viên của nhà trường. Đại diện lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có Thứ trưởng Tạ Quang Đông và đại diện các ban, ngành. Nhà trường tổng kết năm học và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong năm học mới. Một số cán bộ, giảng viên của trường đón nhận những phần thưởng cao quý do nhà nước trao tặng về thành tích trong năm học 2021 – 2022. Nhà trường trao thưởng cho sinh viên đạt thành tích, học bổng tiếp sức sinh viên Cán bộ, giảng viên khoa Kiến thức cơ bản tham dự khai giảng đầy đủ.

          Sau lễ khai giảng, Khoa KTCB tổ chức họp giao ban, thông báo về những nhiệm vụ trong năm học, trao đổi về chuyên môn. Trong tháng 8, giảng viên Khoa đã thực hiện tốt công tác giảng dạy theo kế hoạch. Theo yêu cầu của công tác tổ chức, khoa tiến hành lấy ý kiến đóng góp của tập thể người lao động về nhân sự phụ trách khoa theo quy trình.

                                                                                       Chào cờ trong lễ khai giảng

                                                                                      Khoa KTCB họp giao ban

                                                                                                                             Tin: Minh Thư

Từ khóa:

Sự kiện

VIDEO CLIP

Mạng xã hội