HỌP GIAO BAN KHOA KIẾN THỨC KHOA CƠ BẢN THÁNG 8 NĂM 2023

01
01
'70

Sáng ngày 14/8/2023, khoa Kiến thức cơ bản tổ chức họp giao ban kế hoạch công tác tháng 8/2023. Cán bộ, giảng viên, giáo vụ của khoa tham gia đầy đủ. Lãnh đạo đơn vị có TS. Đỗ Thanh Hương - Trưởng khoa, TS. Lê Bá Vương – Phó trưởng khoa.

 

            Những thông tin hoạt động của trường (VHS) trong kế hoạch năm, kế hoạch tháng được cán bộ lãnh đạo thông tin đến tập thể nắm bắt, thực hiện.

             - Khoa tiến hành đánh giá nhiệm vụ của viên chức, người lao động thực hiện trong năm học 2022 – 2023. Mỗi cá nhân báo cáo và tập thể đóng góp ý kiến, nhận xét, trong đó thống kê đầy đủ các số liệu, thông tin về nhiệm vụ giảng dạy (định mức 270 giờ/năm), nhiệm vụ nghiên cứu khoa học (định mức 586 giờ/năm) và giờ hành chính (300 giờ/năm). VC, NLĐ của Khoa trong năm học đã thực hiện, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Các cá nhân tự đánh giá, đề xuất và Khoa lãnh đạo Khoa sẽ đánh giá và sau đó trình lên lãnh đạo trường.

            - Bình bầu danh hiệu Chiến sĩ thi đua: Tập thể nhất trí bầu 3 giảng viên đáp ứng các tiêu chí và có kết quả tiêu biểu trong năm học 2022 – 2023. Kết quả: TS. Đỗ Thành Hương, TS. Lê Bá Vương, TS. Nguyễn Thị Thu Thủy.

            - Bình bầu danh hiệu Lao động tập thể: Trên cở sở thực hiện nhiệm vụ cá nhân, trong năm học 2022 – 2023, Khoa Kiến thức cơ bản đã thực hiện tốt nhiệm vụ giảng dạy và nghiên cứu khoa học, đảm bảo giờ hành chính. Khoa đã thực hiện thành công những hoạt động chuyên môn: Tổ chức cuộc thi Olympic ngoại ngữ cấp trường, Cuộc thi Olympic các môn Lý luận chính trị và Tư tưởng Hồ Chí Minh, Tọa đàm khoa học về điều chỉnh, cải tiến chương trình khung và chương trình chi tiết học phần kiến thức đại cương theo Thông tư số 17/2021/TT-BGDĐT ngày 22/06/2021 của Bộ Giáo dục và đào tạo. Một số cá nhân đã biên soạn giáo trình và đã được nghiệm thu (TS. Đỗ Thanh Hương, TS. Nguyễn Thị Thu Thủy), xuất bản sách tham khảo chuyên môn (TS. Lê Bá Vương).

         - Chuẩn bị cho năm học mới, giáo vụ khoa đã sắp xếp lịch học, thông báo đến giảng viên. Khoa đề nghị giảng viên thực hiện theo quý định, đảm bảo giờ lên lớp. Tập thể VC,NLĐ của Khoa nỗ lực thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công, tham gia các hoạt động phong trào của nhà trường phát động.

         Một số hình ảnh họp khoa

TS. Đỗ Thanh Hương (Trưởng Khoa), chủ trì họp

VC, NLĐ Khoa báo cáo và trao đổi ý kiến

VC,NLĐ Khoa nghe báo cáo 

VN, NLĐ Khoa trao đổi ý kiến trong cuộc họp
 

Tin, ảnh: TH

 

Từ khóa:

Sự kiện

VIDEO CLIP

Mạng xã hội