Họp giao ban Khoa Kiến thức cơ bản tháng 2 năm 2023

01
01
'70

Sáng ngày 6/2/2023, khoa Kiến thức cơ bản tổ chức họp giao ban kế hoạch công tác tháng 1/2023. Cán bộ, giảng viên, giáo vụ của khoa tham gia, trong đó có một số cá nhân vắng mặt do nhiệm vụ giảng dạy, đi công tác. Cuộc họp do TS. Đỗ Thanh Hương - Trưởng khoa chủ trì.

 

Những thông tin hoạt động trường trong kế hoạch năm, kế hoạch tháng được cán bộ lãnh đạo thông tin đến tập thể nắm bắt, thực hiện. Những nội dung và kế hoạch được bàn thảo và đi đến thống nhất, nỗ lực thực hiện trong học kỳ II:

      - GV thực hiện các kế hoạch cá nhân theo quy định của nhà trường kịp thời và đầy đủ. GV lưu ý về việc công bố điểm trên cổng thông tin đúng thời hạn để đảm bảo thông tin kịp thời và quyền lợi đối với sinh viên khi tham chiếu.

      - GV lên lớp đúng Kế hoạch đào tạo của học kỳ II trong năm học 2022 – 2023; Phấn đấu thực hiện đầy đủ giờ nghiên cứu khoa học trong năm. Tham gia hoạt động nghiên cứu do Khoa tổ chức: Tọa đàm điều chỉnh, cải tiến chương trình khung và chương trình chi tiết học phần kiến thức đại cương theo Thông tư số 17/2021/TT-BGDĐT ngày 22/06/2021 của Bộ Giáo dục và đào tạo; Xây dựng ngân hàng đề thi các học phần KTCB theo nội dung chương trình đào tạo.

       - Phấn đấu thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công phù hợp, tham gia các hoạt động phong trào của nhà trường phát động.

       - Khoa KTCB đề nghị nhà trường kiện toàn, bổ sung nguồn nhân lực để đáp ứng yêu cầu điều hành, giảng dạy trong thời gian tới.
                                                                                                                                                                                           

                                                                                                                                                                                     Tin: Minh Thư

 

Từ khóa:

Sự kiện

VIDEO CLIP

Mạng xã hội