Đánh giá lao động năm học 2021 - 2022

01
01
'70

Sáng ngày 24/8/2022, Khoa Kiến thức cơ bản tổ chức họp giao ban. TS. Đỗ Thanh Hương (Phó Trưởng khoa) chủ trì, TS. Trần Quốc Hoàn (Phó Trưởng Khoa) cùng toàn thể giảng viên, chuyên viên đơn vị, đại diện Chi ủy, công đoàn. Khoa triển khai những nội dung về các công việc của nhà trường, các nhiệm vụ khác liên quan trong năm học.

 

Tại cuộc họp, giảng viên đã trao đổi về những nhiệm vụ trong học kỳ 1 năm 2022 – 2023 và thực hiện theo lịch giảng dạy đã phân công. Nội dung chính của cuộc họp nhằm nhận xét, đánh giá lao động của giảng viên, viên chức năm học 2021 – 2022. Mỗi cá nhân tổng kết, nhận xét cá nhân theo các nội dung; trong đó thống kê đầy đủ các số liệu, thông tin về nhiệm vụ giảng dạy (định mức 270 giờ/năm), nhiệm vụ nghiên cứu khoa học (định mức 586 giờ/năm) và giờ hành chính (300 giờ/năm). Mỗi cá nhân báo cáo và tập thể nhận xét và đánh giá với tinh thần xây dựng, dân chủ, khách quan. Đa số viên chức, người lao động trong khoa hoàn thành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Kết quả bình xét các danh hiệu thi đua tập thể và cá nhân như sau:

- Lao động tiên tiến: Đề xuất 14/15 người.

- Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở: Đề xuất 04/15 gồm: Đỗ Thanh Hương, Lê Bá Vương, Nguyễn Thị Thu Thủy, Vũ Thị Nhung.

- Danh hiệu tập thể: Đề xuất tập thể lao động xuất sắc.

Đánh giá hoạt động năm học 2021 – 2022, Khoa có nhiều nỗ lực, phản ánh qua hoạt động của các giảng viên, chuyên viên đạt, vượt giờ dạy, nghiên cứu khoa học và đảm bảo giờ hành chính. Một số giảng viên có các bài nghiên cứu khoa học đăng trên tạ chí quốc tế và tham gia các công trình, đề tài cấp Bộ, cấp trường.

Tin: Hà Vân Khanh

 

Từ khóa:

Sự kiện

VIDEO CLIP

Mạng xã hội